วันเสาร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2559

คิดถึง



เวลาผ่านไปนาน...มากแล้ว...!!!! 
เรายังคงเจ็บปวด...
แผลหัวใจยังไม่สมาน....  :) 
เรายัง...คงนึกถึงเรื่องราว
และกล่าวถึงมันด้วยความเจ็บปวด
....
ความเจ็บปวดที่ครั้งนั้น
เราอยากที่จะลืมมัน
และปล่อยมันผ่านไป
จะได้เริ่มต้นใหม่ซักที
.........
"ความผูกพันธ์" ในหัวใจที่ยังติดอยู่
มันตัดไม่ขาดจริงๆ
ความรักมันอาจจะจบลงไป
ความสัมพันธ์มันยังคงอยู่
เรายังรู้สึก....เรายังนึกถึงด้วยน้ำตา
หวังเพื่อการเวลาจะเยียวยา

ความจริงแล้วทุกสิ่ง...เยียวยาได้
ด้วยหัวใจของเราเอง....  :)

เมื่อไหร่ที่เรารักตัวเองมากพอ
เราจะสามารถพูดถึงมันได้...
โดยไม่เจ็บปวด :)

เราจะคิดถึงมันแล้วยิ้มได้ จริงๆ

ความคิดถึง
ทำให้ รัก เสียน้ำตา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น